Catalog các sản phẩm camera ITX security

Đăng bởi longnx vào lúc

ITX Security là nhà sản xuất, thiết kế và phát triển hàng đầu các sản phẩm CCTV và thiết bị hỗ trợ - ITX Security Co., Ltd được thành lập vào tháng 2 năm 1998.

Đến đầu năm 2000, ITX đã ra mắt thế hệ DVR độc lập dựa trên DSP mới và có được danh tiếng lớn là một công ty sáng tạo công nghệ nhất trong ngành.

ITX Security là sản phẩm dành cho những khách hàng đang tìm kiếm các giải pháp bảo mật tổng thể như DVR độc lập, Hệ thống quan sát thế hệ mới, DVR trên nền máy tính PC, dòng camera chuyên dụng, bộ điều khiển, v.v. và đội ngũ phát triển có trình độ cao đã hỗ trợ ITX Security phát triển dòng sản phẩm.

Là một công ty  có chứng nhận ISO 9001/14001, tất cả các sản phẩm của ITX Security đều đáp ứng các yêu cầu của FCC, UL, CUL, CE, TUV và các phê duyệt khác từ thị trường trên toàn thế giới và chúng tôi đang hỗ trợ các sản phẩm và dịch vụ với tham chiếu tiêu chuẩn quốc tế.

ITX Security liên tục, cố gắng duy trì vị thế và thương hiệu của mình với công nghệ tiên tiến nhất và sự phát triển mạnh mẽ với các khách hàng có giá trị của chúng tôi dựa trên chương trình dịch vụ đẳng cấp thế giới.

Nhà máy E111 là đơn vị phân phối bán hàng tại thị trường Việt Nam

Để download các sản phẩm cattalog camera ITX security, camera hàn quốc của chúng tôi. >>>>>>>>>>>>>>>>Downdload tại đây <<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<

 


BECOME A SUBSCRIBER

Get 15% off your next order. Be the first to learn about promotions special events, new arrivals and more