GIẢI PHÁP CAMERA DÀNH CHO NHÀ XƯỞNG

Đăng bởi vhunghb vào lúc

GIẢI PHÁP LẮP ĐẶT CAMERA DÀNH CHO NHÀ XƯỞNG         

  Nhà máy E111 xin được giới thiệu tới các bạn giải pháp lắp đặt camera giám sát trọn bộ dành cho nhà xưởng đối với nhà máy, xưởng sản xuất, đảm bảo an ninh, an tòan cho nhà máy, kho bãi, và các tài sản, quản lý, giám sát hoạt động và hiệu quả làm việc của công nhân viên là vấn đề quan trọng...

           Công tác này thực tế cũng không hề dễ dàng nhất là khi Bạn phải quản lý địa điểm ở xa nơi bạn sinh sống, hoặc không thường xuyên có mặt tại đó.

           •    Giám sát nhân viên làm việc giúp nâng cao ý thức của họ đồng thời từ màn hình giám sát người quản lý có thể phát hiện sự cố nhanh chóng từ đó có biện pháp xử lý kịp thời. Giảm tải đáng kể công việc cho người quản lý. 

           •      Tính năng quan sát qua mạng giúp tiết kiệm chi phí đi lại cho lãnh đạo khi có thể xem và điều hành hoạt động của nhà máy từ xa.

GIẢI PHÁP LẮP ĐẶT CAMERA DÀNH CHO NHÀ XƯỞNG - H1

             Hãy nâng cao tính chuyên nghiệp tại Doanh Nghiệp của bạn với việc lắp đặt camera giám sát trọn bộ: với hệ thống này bạn hoàn toàn yên tâm đi công tác bởi tất cả các hoạt động tại công ty bạn đều được ghi lại tiện cho bạn có thể xem lại khi trở về.   

             Hoặc bạn có thể đi công tác mà vẫn thường xuyên giám sát được hoạt động ở DN nhờ hệ thống Camera sử dụng đầu ghi hoặc card ghi chia hình truyền xa qua mạng Internet.

GIẢI PHÁP LẮP ĐẶT CAMERA DÀNH CHO NHÀ XƯỞNG - H2

Hãy liên hệ ngay với nhà máy E111 để được cung cấp giải pháp lắp đặt camera giám sát trọn bộ nhập khẩu chính hãng tốt nhất tại Hà Nội

https://e111.com.vn


BECOME A SUBSCRIBER

Get 15% off your next order. Be the first to learn about promotions special events, new arrivals and more