HƯỚNG DẪN CÁCH ĐI DÂY KHI LẮP ĐẶT HỆ THỐNG CAMERA QUAN SÁT

Đăng bởi vuthanhloan vào lúc

Mỗi cá nhân hay tổ chức đều muốn được đảm bảo an toàn về mặt sức khỏe và vật chất. Vậy nên, lắp đặt Camera quan sát trọn gói đang ngày càng phổ biến hiện nay. Camera E111 chuyên cung cấp và lắp đặt Camera Hàn Quốc với chất lượng giá thành hợp lý.

Để giúp các bạn chủ động hơn trong việc sử dụng và lắp đặt Camera, chúng tôi xin giới thiệu với các bạn một số mô hình đi dây Camera phổ biến.

MỘT SỐ MÔ HÌNH ĐI DÂY KHI LẮP ĐẶT HỆ THỐNG CAMERA QUAN SÁT

1. Sơ đồ kết nối hệ thống Camera giám sát cho hộ gia đình.

Khi bạn ở cơ quan hay đang đi công tác, bạn có thể quan sát mọi hoạt động con cái, người thân thông qua điện thoại. Hoặc bạn đang ở trong nhà, bạn có thể quan sát mọi hoạt động an ninh bên ngoài nhà như cổng vào ra, nhà để xem hoặc các phòng khác trong nhà.

Sơ đồ kết nối hệ thống Camera giám sát cho hộ gia đình.

2. Sơ đồ kết nối hệ thống Camera giám sát cho cửa hàng.

Bạn đang làm chủ một cửa hàng và và không phải lúc nào bạn cũng có mặt tại cửa hàng. Bạn luôn quan tâm đến vấn đề an ninh của cửa hàng: cửa hàng có đông khách không, an ninh của cửa hàng có tốt ko...? Nhất là cửa hàng của bạn kinh doanh những sản phẩm có giá trị cao thì vấn đề an ninh rất là quan trọng. Chúng tôi xin giới thiệu với các bạn giải pháp “Hệ thống Camera giám sát cho cửa hàng”. Với giải pháp này, bạn có thể yên tâm về hàng hóa, sản phẩm của mình; bạn có thể giám sát được hoạt động của khách hàng, nhân viên; kịp thời phát hiện những hành vi xấu của nhân viên hay khách hàng...

Sơ đồ kết nối hệ thống Camera giám sát cho cửa hàng.

3. Sơ đồ kết nối hệ thống Camera giám sát cho tòa nhà (chung cư, khách sạn).

Bằng hệ thống Camera quan sát được lắp đặt ở cầu thang máy, sảnh, khu vui chơi, khu để xe... bạn có thể phát hiện những hoạt động bất thường diễn ra trong tòa nhà mình quản lý. Bạn có thể xem trực tiếp qua Internet nếu bạn đang đi công tác xa hoặc lưu và xem lại hình ảnh bằng đầu ghi hình mạng.

 Sơ đồ kết nối hệ thống Camera giám sát cho tòa nhà (chung cư, khách sạn)

4. Sơ đồ kết nối hệ thống Camera giám sát cho ngân hàng.

Ngân hàng luôn được coi là khu vực nhạy cảm do đặc thù về tài sản giao dịch ở địa điểm này vì thế công tác quản lý và đảm bảo an ninh ở Ngân hàng không hề đơn giản. Việc sử dụng Camera giám sát sẽ nâng cao hiệu quả quản lý, giúp viêc đảm bảo an ninh được tối ưu hóa.

Sơ đồ kết nối hệ thống Camera giám sát cho ngân hàng

5. Sơ đồ kết nối hệ thống Camera giám sát cho khu công nghiệp

Sơ đồ kết nối hệ thống Camera giám sát cho khu công nghiệp

Bạn là chủ doanh nghiệp, bạn luôn phải đi công tác xa và bạn muốn quản lý tốt hoạt động của doanh nghiệp. Hãy sử dụng dịch vụ lắp đặt Camera quan sát trọn gói của chúng tôi. Dù bạn luôn phải đi công tác xa, bạn vẫn luôn giám sát được hoạt động của công nhân, dây chuyền sản xuất cũng như an ninh ở kho bãi, phân xưởng, nhà máy.

https://e111.com.vn


BECOME A SUBSCRIBER

Get 15% off your next order. Be the first to learn about promotions special events, new arrivals and more