Những tính năng nổi bật của màn hình cảm ứng tương tác thông minh ITC

Đăng bởi loanvtt vào lúc

Màn hình cảm ứng tương tác thông minh hiện nay được sử dụng khá rộng rãi tại các doanh nghiệp, lớp học, phòng họp…vì những tiện ích và tính năng mà nó mang lại.  

Các bạn hãy cùng Nhà máy E111 tìm hiểu những tính năng này nhé!

1. 6 tính năng chính và 6 công cụ thực hành của màn hình cảm ứng tương tác thông minh ITC

Các cuộc họp truyền thống bị giới hạn bởi thời gian và không gian. Màn hình cảm ứng tương tác thông minh tích hợp trình chiếu, bảng điện tử, tương tác nhiều bên, chia sẻ nhanh chóng và các đáp ứng các ứng dụng, phá vỡ hoạt động phức tạp của thiết bị họp truyền thống và hiện thực hóa một phương pháp họp online hiệu quả.

Màn hình tương tác thông minh được thiết kế với 6 tính năng chính

  • Viết chính xác cao: Với công nghệ cảm ứng hồng ngoại, bạn có thể viết, thao tác lên màn hình một cách chính xác, mượt mà. Đảm bảo bản vẽ của bạn trở nên sống động như thật.
  • Vẽ biểu tượng
  • Hai màu để viết
  • Chèn bảng thông minh
  • Truyền tệp nhanh chóng: không cần tải xuống bất kỳ phần mềm phụ trợ nào, bạn có thể tải lên hình ảnh, tệp, âm thanh và video bằng cách quét mã QR.
  • Biểu quyết: Tính năng này giúp người dùng bầu cử tại chỗ, biểu quyết hội nghị, trắc nghiệm, v.v ...; có thể dễ dàng chỉnh sửa mã QR bình chọn ngay tại chỗ; hỗ trợ bỏ phiếu ẩn danh, lựa chọn một lần, nhiều lựa chọn. Những người tham gia quét và bỏ phiếu tại chỗ, và tỷ lệ bỏ phiếu, biểu đồ hình tròn và biểu đồ sẽ được tạo tự động. Kết quả có thể được đưa vào phiên bản điện tử để công khai, lưu trữ hoặc chia sẻ tại chỗ.

Ngoài 6 tính năng chính, màn hình cảm ứng tương tác thông minh ITC còn có 6 công cụ thực hành ưu việt như ghi lại màn hình, người biểu quyết, chuyển nhanh, chụp màn hình, lịch, đếm ngược.

  • Ghi lại màn hình: Công cụ này làm việc như một người thư ký,  giúp chúng ta ghi lại toàn bộ nội dung cuộc họp một các rõ ràng, chính xác nhất.
  • Người biểu quyết: Người dùng có thể xem thời gian thực quá trình, kết quả biểu quyết, đồng thời kiểm soát hiển thị thời gian thực kết quả biểu quyết. Kết quả biểu quyết có thể xuất ra dưới dạng văn bản, biểu đồ thanh, biểu đồ hình tròn.

  • Lịch: Công cụ này giúp người dùng lập lịch phòng họp giả lập. Người dùng có thể lập lịch tự động hoặc thủ công, sắp xếp và điều chỉnh chỗ ngồi cho người tham gia, lưu và gửi đến thiết bị đầu cuối.

  •  Đếm ngược: Giúp kiểm soát thời gian cuộc họp như giới hạn thời gian thảo luận và kết thúc thời gian họp.

  • Lịch: Công cụ này giúp người dùng lập lịch phòng họp giả lập. Người dùng có thể lập lịch tự động hoặc thủ công, sắp xếp và điều chỉnh chỗ ngồi cho người tham gia, lưu và gửi đến thiết bị đầu cuối.

  • Đếm ngược: Giúp kiểm soát thời gian cuộc họp như giới hạn thời gian thảo luận và kết thúc thời gian họp.

>> Xem ngay: Màn hình cảm ứng tương tác thông minh TV-98820/ TV-86820/ TV-75820/ TV-65820

2. Mua màn hình cảm ứng tương tác thông minh uy tín, chất lượng ở đâu?

Nhà máy E111 chuyên cung cấp các thiết bị điện tử thông minh như màn hình tương tác, màn hình cảm ứng tương tác thông minh. Ngoài ra, chúng tôi còn mang đến những giải pháp về hệ thống truyền tin báosự cố, hệ thống truyền tin cảnh báo cháy; camera và tư vấn giải pháp lắp đặt trọn bộ camera với chất lượng và giá tốt nhất.

Khách hàng đến với Nhà máy E111 sẽ được mua những sản phẩm uy tín, chất lượng tốt nhất thị trường. Ngoài ra, chúng tôi có những chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt cho khách hàng nhằm tiết kiệm chi phí cho quý khách.

Chúng tôi cung cấp những sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với chế độ bảo hành lâu dài.

Hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm những sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời này nhé!

Tham khảo thêm :
+ BỘ NÚT ẤN USB, COM, RS232, TCP-IP

+ NÚT ẤN ĐIỀU KHIỂN USB, COM, RS232, NÚT ẤN USB
+ HỆ THỐNG TRUYỀN TIN BÁO CHÁY CHO CHUNG CƯ

+ MÀN HÌNH CẢM ỨNG TƯƠNG TÁC THÔNG MINH-CÔNG NGHỆ CHO THỜI ĐẠI 4.0

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ :

CÔNG TY TNHH MTV THANH BÌNH – BCA - NHÀ MÁY ĐIỆN TỬ CHUYÊN DỤNG E111

TRỤ SỞ CHÍNH : KHU CÔNG NGHIỆP AN NINH – LẠI YÊN – HOÀI ĐỨC – HÀ NỘI

CHI NHÁNH TPHCM : TẦNG 3 CAO ỐC CENTRAL GARDEN, 328 VÕ VĂN KIỆT – QUẬN 1 – TPHCM

TRUNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG : 79 TRẦN HƯNG ĐẠO – HOÀN KIẾM – HÀ NỘI

Tel/Fax : 043.33996763 - Hotline : 0979.15.16.18

Email : info@e111.com.vn – Website : http://e111.com.vn


BECOME A SUBSCRIBER

Get 15% off your next order. Be the first to learn about promotions special events, new arrivals and more